Saturday, June 6, 2015

Hẹn giờ để máy tính tự động tắt hoặc thực hiện một công việc định sẵn

Máy tính đang thực hiện dở một công việc nào đó và bạn có chuyện cần phải ra ngoài, nhưng bạn cảm thấy không yên tâm nếu để máy tính tự hoạt động một mình. Shutdown Timer sẽ là trợ thủ đắc lực hỗ trợ bạn trong trường hợp này.

Hẹn giờ để máy tính tự động tắt hoặc thực hiện một công việc định sẵn

Đôi khi, bạn đang download dữ liệu từ Internet với dung lượng khá lớn, hoặc máy tính đang thực hiện một công việc nào đó… và phải mất một khoảng thời gian khá dài để hoàn thành. Tuy nhiên, bạn không muốn mất thời gian để ngồi trước máy tính chờ cho quá trình này hoàn tất, nhưng cũng không muốn máy tính cứ tiếp tục hoạt động sau khi đã hoàn thành công việc (hoặc hoàn tất quá trình download).

Shutdown Timer là phần mềm miễn phí, giúp người dùng giải quyết vấn đề trên bằng cách cung cấp tính năng hẹn giờ tắt máy tính, hoặc thực hiện nhiều chức năng khác như khởi động lại, kích hoạt một phần mềm đã định sẵn hoặc truy cập vào một trang web bất kỳ nào đó...

Download phiên bản miễn phí của phần mềm tại đây (Bao gồm phiên bản dành cho Windows 32-bit và Windows 64-bit).

Sau khi cài đặt, phần mềm không tự tạo shortcut trên desktop, bạn phải tìm và kích hoạt phần mềm trong thư mục Sinsive System từ Start menu của Windows (đối vơi Windows 7 trở xuống) hoặc kích hoạt mục “Launch Shutdown Timer” từ danh sách ứng dụng của Windows 8.

0 comments:

Post a Comment