Sunday, June 14, 2015

Làm thế nào để kiếm tiền với quảng cáo Bidvertiser?

Làm thế nào để kiếm tiền với quảng cáo Bidvertiser?
Bidvertiser-e1294493850211
Trong 1 bài viết cách đây khá lâu, tôi đã giới thiệu đến các bạn “Top 7 giải pháp quảng cáo thay thế Google Adsense dành cho Blogger“, trong đó có nhắc đến Bidvertiser. Hôm nay tôi sẽ giải thích cho các bạn hiểu rõ tại sao Bidvertiser được coi là một trong những lựa chọn tốt nhất để thay thế Adsense. Nếu bạn không thể đăng ký được tài khoản Adsense hoặc tài khoản của bạn bị banned thì bạn nên đọc qua bài viết này. Tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào để kiếm tiền với Bidvertiser một cách hiệu quả nhất.
Bidvertiser là gì? Nó hoạt động như thế nào?
Bidvertiser là một mạng lưới quảng cáo tương tự Adsense. Đó là một mạng quảng cáo Pay Per Click(PPC) được thành lập vào năm 2003 – ra đời cùng thời gian với Adsense. Vì vậy, bạn có thể tin tưởng vào Bidvertiser.
Cách mà Bidvertiser hoạt động có một chút khác với các mạng quảng cáo khác. Trong khi hầu hết các mạng quảng cáo hiển thị quảng cáo dựa trên bối cảnh hoặc sự quan tâm của khách truy cập thìBidvertiser tạo ra một hệ thống “đấu thầu”, cho phép người trả giá cao nhất được phép đặt quảng cáo trên trang web của bạn. Vì vậy, nếu bạn có một trang web chất lượng, bạn sẽ có cơ hội để có được những quảng cáo có mức phí chi trả cao. Bạn sẽ được trả tiền theo số lượt click, không phải theo số lượt hiển thị. Nó cũng trả thêm thu nhập cho các chuyển đổi.
Bidvertiser vs Adsense
Bidvertiser là một giải pháp tuyệt vời để thay thế Adsense. Một số quảng cáo Bidvertiser trông giống như quảng cáo Adsense, bạn không nên đặt cả 2 loại quảng cáo nằm cạnh nhau. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng cùng lúc cả 2 mạng quảng cáo này. Số tiền trả cho mỗi lượt click của Bidvertiser tương đối thấp hơn so với Adsense. Nó sẽ tăng lên nếu bạn sử dụng quảng cáo Bidvertiser trong thời gian dài vì phải mất một thời gian để trang web của bạn được tìm thấy bởi các nhà thầu có mức chi trả cao nhất.
Các hình thức kiếm tiền với Bidvertiser
Bidvertiser cung cấp 3 cách để kiếm tiền từ blog của bạn.
1. Định dạng quảng cáo
Bidvertiser hỗ trợ các nhóm quảng cáo: bannersinline ads và skyscrapers. Tất cả các quảng cáo đều có khả năng tùy chỉnh để phù hợp với giao diện của trang web. Các quảng cáo này trông giống như quảng cáo Adsense.
bidvertiser-ad-formats1
2. Toolbar Creator
Bạn có thể tạo ra và phân phối các thanh công cụ tùy chỉnh của riêng bạn để kiếm tiền. Thành thật mà nói, tôi chưa bao giờ thử tùy chọn này. Và tôi không nghĩ rằng mọi người sẽ cài đặt thanh công cụ theo cách này.
bidvertiser-toolbar
3. XML Feeds
XML Feeds cho phép bạn đặt quảng cáo Bidvertiser trong kết quả tìm kiếm của bạn hoặc các ứng dụng web.
bidvertiser-xml-feeds-ads
Làm thế nào để bắt đầu kiếm tiền với Bidvertiser?
Để bắt đầu, bạn sẽ phải tạo một tài khoản trên hệ thống của Bidvertiser. Chỉ cần truy cập Bidvertiser.comvà click vào nút “Join Now – It’s FREE. Sau đó, nhập đầy đủ thông tin tài khoản, copy mã kích hoạt từ email của bạn và dán nó vào khu vực thích hợp.
Tài khoản của bạn sẽ được chấp nhận ngay lập tức và bạn có thể bắt đầu đặt quảng cáo trên blog/website. Click vào tab “Add new Bidvertiser” và nhập URL trang web của bạn. Bây giờ bạn sẽ phải chọn một thể loại (category) cho trang web của mình.
Một khi đã hoàn tất, bạn sẽ được chuyển đến trung tâm Bidvertiser – nơi bạn sẽ tìm thấy tất cả các đơn vị quảng cáo. Click vào “Get Ad Code” để lấy mã đơn vị quảng cáo.
Bidvertiser-get-ad-code
Copy và paste mã vào nơi bạn muốn hiển thị quảng cáo Bidvertiser trên blog/website. Bạn sẽ bắt đầu nhìn thấy quảng cáo Bidvertiser trên site của bạn trong vòng vài phút.
Số liệu thống kê doanh thu cập nhật 24 giờ một lần trong ngày làm việc và 72 giờ một lần vào cuối tuần. Nó không hiển thị các dữ liệu thời gian thực như Adsense. Nó hiển thị cái gì đó gọi là “Revenue Points” thay vì số lần click chuột và số tiền được trả cho mỗi lần click chuột. Thật sự tôi thấy nó không dễ sử dụng và cũng không thân thiện với người dùng cho lắm.
Chương trình Bidvertiser Referral – Một cách kiếm tiền khác
Bidvertiser sẽ trả tiền cho bạn nếu bạn có thể giới thiệu các nhà quảng cáo (advertisers) và nhà xuất bản (publishers) đến với họ. Tất cả những gì bạn cần làm là, giới thiệu Bidvertiser trên blog/website của bạn. Rất nhiều người đang tìm kiếm giải pháp thay thế Adsense vì rất khó để có được sự chấp thuận củaAdsense. Bạn có thể quảng cáo Bidvertiser như là một thay thế hoàn hảo nhất.
Dưới đây là cách Bidvertiser mà trả tiền cho bạn:
  • Khi nhà quảng cáo do bạn giới thiệu tiêu tốn $10 cho việc đăng quảng cáo, bạn sẽ nhận được $5. Khi các nhà quảng cáo tiêu tốn $50, bạn sẽ nhận được thêm $20.
  • Khi nhà xuất bản do bạn giới thiệu kiếm được $10, bạn sẽ nhận được $10. Khi nhà xuất bản kiếm được $50, bạn sẽ nhận được thêm $40.
Tôi là một affiliate của Bidvertiser và nó hoạt động tốt với tôi. Hy vọng nó cũng sẽ hoạt động tốt bạn.
Các thương thức thanh toán của Bidvertiser – Bạn sẽ được trả tiền như thế nào?
Bidvertiser cung cấp 2 hình thức thanh toán là bằng séc và qua PayPal trên cơ sở thu nhập hàng tháng, trong vòng 30 ngày sau khi kết thúc mỗi tháng. Số tiền thanh toán tối thiểu là $10 đối với PayPal và $50 nếu thanh toán qua séc. Nếu bạn  kiếm được ít hơn số tiền tối thiểu, số dư sẽ được chuyển sang tháng tiếp theo và sẽ tiến hành thanh toán khi bạn đã kiếm đủ số tiền tối thiểu.
Đây là bằng chứng Bidvertiser thanh toán qua Paypal.
bidvertiser-payment-proof
Những điều tôi thích ở Bidvertiser
  • Bạn sẽ nhận được chấp thuận ngay lập tức và quảng cáo sẽ xuất hiện trong vòng vài phút sau khi chèn mã.
  • Nó có thể hoạt động song song với mạng quảng cáo khác.
  • Với Adsense, bạn được chèn tối đa 8 hình thức quảng cáo (bao gồm 3 quảng cáo định dạng chuẩn, 3 quảng cáo liên kết và 2 khung tìm kiếm tùy chỉnh) trong một trang. Trong khi với Bidvertiser, bạn có thể thêm bao nhiêu đơn vị quảng cáo cũng được, số lượng không giới hạn.
  • Thanh toán tối thiểu là $10 qua PayPal.
  • Nó cung cấp sự hỗ trợ tuyệt vời.
Những điều tôi không thích
  • Số tiền được trả cho mỗi lượt click quảng cáo không cao.
  • Đôi khi nó hiển thị các quảng cáo không liên quan đến nội dung.
  • Bảng thống kê doanh thu không thân thiện với người dùng. Nó không cung cấp thông tin chi tiết vềimpressions và CTR.
Bạn đã từng thử kiếm tiền quảng cáo với Bidvertiser chưa? Hãy chia sẻ ý kiến với chúng tôi trong khung bình luận bên dưới. Nếu bạn chưa từng thử qua, hãy đăng ký và bắt đầu kiếm tiền, thông qua link affiliate của tôi để góp phần ủng hộ cho sự phát triển của http://kiemtienthuthuat.blogspot.com nhé. Cảm ơn rất nhiều. 

0 comments:

Post a Comment