Wednesday, February 4, 2015

Phần mềm làm video TechSmith Camtasia Studio 8.4.3 Build 1792 + Crack


TechSmith Camtasia Studio 8.4.3 Build 1792 + Crack | 313,33 MB

Camtasia Studio - một công cụ mạnh mẽ để ghi lại hình ảnh từ màn hình vào các tập tin video có định dạng khác nhau, bạn có thể chỉnh sửa video, có tích hợp sẵn trong Macromedia Flash (SWF) và video . Camtasia ghi lại những hành động và âm thanh trong bất kỳ phần nào của Windows, hệ thống và lưu lại như tập tin một tiêu chuẩn AVI.

Camtasia Studio là giải pháp chuyên nghiệp hoàn chỉnh để ghi âm, chỉnh sửa và có chất lượng video màn hình cao để chia sẻ trên mạng, CD-ROM và các phương tiẹn Media di động, bao gồm cả iPod. Với sự hỗ trợ cho một loạt các tiêu chuẩn video, bạn có thể được đảm bảo phân phối nội dung của bạn bây giờ và trong tương lai. Dễ dàng ghi lại màn hình, PowerPoint, các bản nhạc và video webcam để đào tạo hấp dẫn video, ghi âm màn hình kỹ thuật số , và các bài thuyết trình. Với sức mạnh của video tương tác Camtasia Studio, bạn có thể cung cấp nội dung chất lượng cao bất cứ lúc nào, đến cả những người ở xa nhất.

Thực hiện thông qua các chương trình video có thể được xuất khẩu sang một trong những định dạng tập tin hỗ trợ - AVI, SWF, FLV, MOV, WMV, RM, GIF, CAMV. Ngoài ra, trên cơ sở các video có thể được biên dịch điều hành exe-file, trong đó sẽ bao gồm một player nhúng. Camtasia Studio cho phép bạn áp đặt một số hiệu ứng mà làm việc với cá nhân, tạo điều kiện cho việc ghi âm, chỉnh sửa và xuất bản video nén cao để đào tạo, giáo dục, giáo dục từ xa, giải pháp và hỗ trợ kỹ thuật, trình diễn sản phẩm, bán hàng thuyết trình, vv

TechSmith Screen Capture Codec (TSCC). Bộ codec này đã cho thấy kết quả tốt khi mã hóa một hình ảnh ở bất kỳ độ sâu màu sắc . Thuật toán của nó tối thiểu tải trọng trên hệ thống, vì vậy codec có thể được sử dụng để mã hóa, ngay cả trên các cấu hình rất yếu.
Camtasia Studio bao gồm bốn tiện ích: Camtasia MenuMaker, Camtasia Player, Camtasia Theater và Camtasia Recorder. Để làm việc với tất cả những công cụ với giao diện chương trình chính.
Phạm vi của Camtasia Studio có thể rất khác nhau. Theo các nhà phát triển, chương trình có thể có ích, ít nhất là năm mươi tình huống khác nhau. Nó có thể được sử dụng để tạo tập tin trợ giúp tương tác.

Với những công cụ ghi màn hình thông minh nhất trên hành tinh, Camtasia Studio làm cho mọi thứ từ các video đào tạo để thuyết trình PowerPoint để bài giảng nhìn tốt hơn, đạt được nhiều người hơn, và nhiều nội dung hơn.

• Ghi lại bất cứ điều gì
Dễ dàng tạo đào tạo, trình diễn, thuyết trình, các khóa học trực tuyến ... khả năng là vô tận. Kết nối với khán giả qua các phim ghi hình màn hình, âm thanh, tường thuật giọng nói, PowerPoint, Picture-in-Picture và video webcam.

• Hiệu chỉnh và Nâng cao
Chỉnh sửa và tăng cường video của bạn với các lời đối thoại , tiêu đề, tín dụng, phóng to, panning, câu đố và bản nhạc được bổ sung. Camtasia Studio với các tùy chọn biên tập mở rộng đang trong tầm tay của bạn.

• Chia sẻ
Xuất bản trong Flash, QuickTime và một loạt các định dạng video, sau đó chia sẻ trên mạng, CD hay DVD. Bạn có thể dùng Wizard để hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn định dạng tốt nhất và các thiết lập để chia sẻ với khán giả , hoặc bạn có thể có toàn quyền điều khiển âm thanh và video codec và chất lượng, tỷ lệ khung hình, độ sâu của màu sắc, và bao gồm hoặc loại trừ các hiệu ứng đặc biệt.


• Điều khiển chụp hình để thích ứng với bạn
• Chiếu phim rõ nét ở bất kì kích thước với công nghệ Camtasia SmartFocus ™
• Dễ dàng, chia sẻ video đa năng với TechSmith ExpressShow ™
• Biên tập chính xác và di chuyển trên màn hình mịn màng
• Nội dung chuyên nghiệp mà không cần hàng giờ để tạo ra những tác phẩm



Yêu cầu hệ thống Windows

• Microsoft Windows XP, Windows Vista, Windows 7, or Windows 8
• Microsoft DirectX 9 or later version
• Microsoft .NET 4.0 (included)
• Dual-Core Processor minimum, Quad-Core Processor or better recommended
• 2GB RAM minimum, 4GB RAM or more recommended
• 2GB of hard-disk space for program installation







Year: 2014
OS: Windows XP / Vista / 7/8
Language: English

Size: 313,33 MB
Hướng dẫn cài đặt và crack


Linkdown phần mêm
http://goo.gl/7dwHRu

pass: crazy_it

1 comment: